CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

Chính sách đổi trả

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi đến với F Wine Việt Nam, nhưng trong một vài trường hợp bất khả kháng vì một lý do chủ quan hay khách quan nào đó mà khách hàng muốn đổi, trả lại sản phẩm,chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng vấn đề này. Sau đây là các điều kiện đổi trả: 

Các lý do để đổi hoặc trả lại hàng: 

Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website mà không có thỏa thuận từ trước.

Hàng hóa không có các loại giấy tờ, chứng từ liên quan bảo đảm nguồn gốc xuất xứ là hàng chính hãng khi có yêu cầu.

Không đúng về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Số tiền phải trả không đúng thỏa thuận ban đầu

Hàng hóa đến quá chậm hơn so với cam kết ban đầu mà không có sự đồng ý của khách hàng.

Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.). 

Điều kiện đổi trả

Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

Khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho F Wine Việt Nam và yêu cầu đổi trả, tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website F Wine Việt Nam, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho F Wine Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. 

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới F Wine Việt Nam: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

Chi phí đổi trả

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của F Wine Việt Nam, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả 100% và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của F Wine Việt Nam nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

Quy định hoàn tiền

  • Hoàn tiền cho khách hàng:

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công, F Wine Việt Nam sẽ hoàn tiền cho quý khách đã thanh toán theo thời hạn như sau:

– Đối với thẻ ATM: Hoàn tiền ngay khi F Wine Việt Nam đã nhận đủ tiền thanh toán (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

– Đối với thẻ Visa/Master card/JCB ( cà thẻ): Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, F Wine Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

  • Phương thức hoàn tiền cho F Wine Việt Nam 

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền vào tài khoản công ty 
  • Hoàn tiền mặt tại F Wine Việt Nam văn phòng miền Bắc 

Phương thức đổi trả

  • F Wine Việt Nam đến tận nơi đia chỉ đã giao hàng ban đầu. 
  • Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện/điểm chuyển phát gần nhất
  • Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến F Wine Việt Nam.